Chuyển nhượng bóng đá quốc tế 3/8: Chiellini ký hợp đồng với Juventus

Chiellini ký hợp đồng với Juventus; MU xác định 2 mục tiêu mua sắm còn lại là những tin tức có trong tin chuyển nhượng bóng đá quốc tế 3/8.

Chiellini ký hợp đồng với Juventus

Trang chủ Juventus xác nhận Giorgio Chiellini sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng. Trung vệ kỳ cựu đã đặt bút ký vào hợp đồng có thời hạn 2 năm, đến tháng 6/2023.

“Chiellini chính là Juventus, trong thời gian kéo dài gần như vô tận và sẽ còn tiếp tục trong những mùa giải tiếp theo. Hôm nay, anh chính thức ký hợp đồng mới với Juventus”.

Theo La Gazzetta dello Sport, HLV Massimiliano Allegri là người trực tiếp yêu cầu ban lãnh đạo Juventus giữ chân Chiellini bởi kinh nghiệm chinh chiến của anh là điều quý báu cho tham vọng chinh phục danh hiệu của “Lão bà” ở lich bong da mùa giải mới. Tại Juventus, trung vệ 36 tuổi sẽ tiếp tục giữ băng thủ quân.

Chuyển nhượng bóng đá quốc tế 3/8: Chiellini ký hợp đồng với Juventus

MU xác định 2 mục tiêu mua sắm còn lại

Sau khi mua xong Jadon Sancho và Raphael Varane, MU dự kiến chiêu mộ một hậu vệ phải và một tiền vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Bộ đôi Kieran Trippier (hậu vệ phải) và Saul Niguez (tiền vệ) của Atletico Madrid là những mục tiêu mua sắm được liên hệ nhiều nhất với MU thời điểm hiện tại.

Khả năng MU mua Haaland Hè này đã bị loại trừ hoàn toàn do MU không thể chi quá nhiều tiền mua sắm sau khi đã tốn hơn 100 triệu bảng mua Sancho và Varane. Nhưng nếu Chelsea không thể chốt vụ Haaland Hè này thì MU chắc chắn sẽ tìm cách chiêu mộ Haaland Hè tới vì trong hợp đồng của Haaland với Dortmund được cho là có điều khoản giải phóng với mức phí 63 triệu bảng và điều khoản này sẽ được kích hoạt vào mùa Hè 2022.

Vẫn chưa xong vụ Varane

MU đã thống nhất các điều khoản chuyển nhượng Raphael Varane từ Real Madrid, chính thức thông báo Old Trafford sẽ là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp cầu thủ người Pháp. Tuy nhiên, cho tới thời điểm này, Varane vẫn chưa tới Anh để ra mắt MU, tập luyện trước mùa cùng đội bóng mới.

Theo tiết lộ từ nhà báo James Ducker của tờ Telegraph, MU sẽ phải đợi tới tuần sau mới có thể hoàn tất giấy tờ cho Varane. Sở dĩ Varane chưa thể đến MU trong tuần này vì anh đang chờ được cấp thị thực. Sau đó, trung vệ người Pháp sẽ phải cách ly theo quy trình phòng chống COVID-19, rồi mới có thể tới MU kiểm tra y tế.

Với tình hình hiện tại, khả năng Varane không thể góp mặt ở trận giao hữu đầu mùa giữa MU với Everton ngày 7/8 tới.

Ngoài ra, nếu bạn muốn cập nhật tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay, tỷ lệ chơi các giải đấu uy tín hiện nay. Truy cập ngay vào lichthidau.com.vn để cập nhật nhanh và chuẩn xác nhé!

Tin liên quan